วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Love Your Health.....Love Tomu


Vision
ผมมีความยินดีที่จะแบ่งปันความรู้และวิธีการ ที่จะทำให้คุณมีรายได้และประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ ทุกธุรกิจโดยเฉพาะธุรกิจเครือข่าย MLM ซึ่งเป็นธุรกิจที่ทำให้หลาย ๆ คนต้องเจ็ดปวดและล้มเลิก สูญเสียความสัมพันธ์อันดีกับคนรอบข้าง ผมยินดีที่จะแบ่งปันวิธีการทำธุรกิจ MLM แบบมืออาชีพ ขอให้คุณสนุกกับการเรียนรู้ การสร้างรายได้ ใช้ชีวิตอย่างอิสระ และมีความสุขกับการแบ่งปันให้คนรอบข้าง


           >>ผมยินดีรับผลตอบแทน1 %จากการทำงานของคน 100 คน<<
    >>มากกว่าได้รับผลตอบแทน100 %จากการทำงานของผมเพียงคนเดี่ยว<<





Active Income คือรายได้ที่เกิดขึ้นจากการลงมือทำงาน ไม่ว่าจะเป็นรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน หรือเป็นรายได้ต่อโปรเจค ที่ต้องทำงานแลกมา ถ้าเราหยุดทำงาน หรือทำงานไม่ได้ รายได้นี้ก็จะไม่ได้รับ เป็นรายได้ที่คนทั่วไปได้รับ เช่น พนักงานบริษัท ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ ผู้รับเหมา หรือแม้แต่ชาวนา ที่มีรายได้เป็นฤดู ๆ ต้อง ทำงานแลกกับเงิน หยุดทำก็ไม่มีเงิน










Passive Income คือ รายได้ที่ไม่ได้มาจากการทำงาน เป็นรายได้ที่เกิดจากทรัพย์สิน หรือ รายได้ที่เกิดจากการที่ได้ลงแรงทำงานอย่างหนักจนบรรลุเป้าหมาย หลังจากนั้นเมื่อหยุดทำงาน ก็ยังมีรายได้/ผลตอบแทนต่อเนื่อง โดยไม่ต้องลงมือทำงานอย่างหนักอีกต่อไป และเป็นผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับลงทุนลงแรงที่ทำไป







เพื่อเจ้าหน้าที่ติดต่อกับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น